Egill Ólafsson frussaði á mig !!!

Sælt veri fólkið

risinnweb

Dolli lét sig nú ekki vanta í miðbæin að skoða þennan merka viðburð.

 þetta var mjög flott og stórfenglegt að sjá og það var talsverð örtröð í miðbænum og stóð Lögreglan í ströngu að stjórna umferð og fólksmerð í miðbænum þetta minnti helst á menningarnótt og lá við að ég yrði troðin niður í mestu látunum enda ekki hár í loftinu.  Ég náði góðum myndum af Risanum sem minnir helst á Egil Ólafsson seint á síðustu öld.  Hann gaf mér þetta stingandi augnaráð síðan frussaði hann yfir mig og myndavélina mína svo ég varð allur holdvotur, he he, enn ég skemti mér vel Húrra fyrir Listahátíð http://artfest.is/default.asp?page_id=7360  þau eiga heiður skilið fyrir þetta flotta framtak.

 Hér frussaði Egill á migrisinn2web


mbl.is Risar takast á í Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dolla dropp-inn Blog

Höfundur

Adolf Dreitill Dropason
Adolf Dreitill Dropason

Dropinn sem fyllir mælirinn.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Hvar er Árni ?
  • Pólitiskt andlát
  • Hvar er Árni ?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband